Cuối cùng WWDC 2013 cũng đã kết thúc cùng với việc Apple giới thiệu cho chúng ta những hệ điều hành mới cùng với rất nhiều thiết bị đi kèm, trong đó có Macbook Air phiên bản mới. Với Macbook Air, chiếc máy này hầu như có thay đổi gì về thiết kế bên ngoài mà thực tế đợt nâng cấp này chủ yếu tập chung vào việc nâng cấp vi xử lý lên dòng Haswell mới của Intel và cải thiện tốc độ của ổ cứng cũng như thời lượng pin của máy. Chúng ta phải chấp nhận rằng máy Air mới vẫn có vẻ ngoài như các thế hệ trước và nhất là nó vẫn tiếp tục không được trang bị màn hình Retina siêu nét giống như hầu hết các sản phẩm của Apple gần đây, điều đó chắc hẳn sẽ làm nhiều người đắn đo trong việc có nên tiếp tục dùng gắn bó với Air nữa không hay là chuyển sang các nền tảng khác với các sản phẩm có chất lượng ngày càng cao không hề thua kém gì so với sản phẩm của Apple. Câu trả lời sẽ được giải đáp phần nào thông qua bài đánh giá sau đây do trang Engadget thực hiện.


src="http://www.blogcdn.com/www.engadget.com/media/2013/06/dsc0610.jpg"

Cảm nhận đầu tiên


border="0"


Nếu bạn là một người yêu thích Air và đang mong chờ Air mới sẽ được Apple giới thiệu với một diện mạo mới thì có thể bạn sẽ rất thất vọng. Cuối cùng Macbook Air cũng được Apple giới thiệu với kiểu dáng hầu như không thay đổi so với những thế hệ gần đây. Phải chăng điều đó là bị ảnh hưởng ít nhiều với kiểu thiết kế đã đem lại thành công cho Air hay đơn giản với Apple khi một sản phẩm vẫn còn đang tốt, bạn chẳng có lý do gì để thay đổi nó cả giống như cách mà Apple đang áp dụng với Iphone. Có thể 3 năm trước đây, khi khá niệm laptop siêu mỏng siêu nhẹ vẫn còn lạ lẫm và mơ hồ với nhiều người thì với thiết kế này quả thực không quá khi nói rằng Macbook Air là một "Siêu phẩm" của nền công nghiệp thế giới, song bước sang năm nay khi mà nền công nghiệp thế giới đã phát triển rất nhiều với việc nỗ lực không ngừng của Toshiba, Samsung, Asus ...và mới đây nhất là Sony với Vaio Pro, khoảng cách giữa Apple và các hãng khác đã được thu hẹp hơn rất nhiều thậm chí các sản phẩm của các hãng này còn có phẩn nổi trội hơn Air.

Thiết kế

Như đã nói ở trên, sự thay đổi về thiết kế của Macbook Air 2013 là không nhiều. Vẫn là phong cách thiết kế unibody với nhôm nguyên khôi quen thuộc được vuốt nhẹ về phía trước cùng với độ dày và trọng lượng của máy vẫn không đổi ở mức 1,35kg và 0,68 inch chỗ dày nhất trong khi chỗ mỏng nhất chỉ là 0,11 inch. Thực sự thì với con số này Air đã làm không ít người phải ngạc nhiên về nó 3 năm trước, song ngày nay với sự xuất hiện của ngày càng nhiều các ultrabook với chất lượng ngày càng cao điển hình như Samsung Series 9 hay gần đây nhất là Sony với Vaio Pro 13, những con số của Air dần trở thành bình thường thậm chí có phần kém hấp dẫn hơn.

Tuy vậy, công bằng mà nói thì cho đến thời điểm hiện tại thì Macbook Air vẫn là một chiếc máy rất đẹp, rất cuốn hút đủ làm người dùng say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, chất lượng hoàn thiện của máy cũng được Apple làm rất tốt, mặc dù máy rất mỏng nhưng khi cầm trên tay không hề có cảm giác ọp ẹp mà ngược lại rất chắc chắc, khung nhôm được gia cố khá là cứng nên không dễ bị móp như các thiết bị vỏ nhôm khác thường gặp phải. Bàn phím của máy được thiết kế có độ dốc vừa phải giúp cho người dùng thoải mãi khi thao tác. Cuối cùng máy vẫn chỉ có duy nhất phiên bản màu trắng bạc như trước đây, với màu sắc như vậy cộng với việc sử dụng chất liệu nhôm giúp cho máy trông rất đẹp và sang trọng khi được lần đâu lấy ra khỏi hộp, tuy nhiên như chúng ta đã biết, bề mặt kim loại bóng mịn của nó rất dễ bị trầy xước vì vậy hãy cần thẩn nếu không muốn làm xấu đi chiếc máy giá 1200$ này ngay từ ngày đầu tiên.

Về mặt kết nối, số lượng các cổng kết nối của Air 2013 cũng tương tự như phiên bản 2012. Ở bên cạnh phải chúng ta sẽ có một cổng Thuderbolt thế hệ 2, tiếp đến là 1 cồng USB 3.0 và khe đọc thẻ nhớ SDXC.
border="0"


Trong khi đó, ở cạnh trái của máy ta sẽ thấy sự xuất hiện của cổng kết nối MagSafe 2 cùng với 2 cổng USB 3.0 và jack cắm tai nghe/mic 3.5mm. Tất cả hầu như không thay đổi so với phiên bản trước trừ việc trên phiên bản này Apple bố trí đồng thời 2 chiếc mic nhỏ thay vì một chiếc như trước đây, thay đổi này nhằm hạn chế tiếng ồn cải thiện chất lượng âm thanh thu vào.

border="0"
Ngoài ra Apple cũng trang bị thêm cho Air một cải tiến đáng kể đó là sử dụng chuẩn Wifi ac mới nhất cho tốc độ kết nối cao gấp 3 lần chuẩn kết nối trước đây cùng với việc băng thông được tăng gấp đôi giúp cho việc kết nối với Internet của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sắm thêm một router mới tương thích với công nghệ này giống như Airport Extreme và Airport Time Capsule cũng mới được Apple giới thiệu vừa rồi. Đây lại là một cách "móc túi" người dùng rất thông minh cũng hãng giống như cách mà hãng đã làm với MegaSafe 2 trên phiên bản Air năm ngoái.

Bàn phím và TouchPad

Cũng giống như những thứ khác, bàn phím và trackpad của Air năm nay không hề thay đổi so với những phiên bản Air gần đây song thực tế đó lại là một điều tốt. Như chúng ta đã biết, bắt đầu từ phiên bản 2011, bàn phím trên Air đã được Apple làm rất tốt, phím gõ êm, hành trình vừa phải cùng với khoảng cách giữa các phím tương đối rộng rãi giúp cho thao tác với bạn phím của bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết. Vì vậy Apple đã rất khôn ngoan khi vẫn giữ lại kiểu thiết kế này trên Air 2013.

border="0"

Tương tự, Trackpad kính của Air cũng không hề thay đổi so với trước đây, vẫn là một trackpad với thiết kế rộng rãi cùng với một bề mặt trơn tru, ít ma sát, phản hồi rất nhanh chóng và chính xác các thao tác của người dùng. Các thao tác zoom, xoay và click chuột trở nên dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết, nói chung bạn không có gì chê về chiếc trackpad này. Và thực sự phải công nhân một điều rằng với Air, Apple đã đạt đến đỉnh cao cho sự hoàn hảo và cân bằng giữa bàn phím và trackpad thứ mà ít các nhà sản xuất hiện nay có thể làm tốt với sản phẩm của mình.

Khả năng hiển thị và âm thanh

Lại thêm một điều thất vọng nữa khi MacBook Air 2013 vẫn chưa được trang bị màn hình Retina, đó thực sự là tin buồn với những ai yêu thích khả năng hiển thị tuyệt vời mà công nghệ này đem lại, chắc hẳn sẽ không ít người dùng Air sẽ cảm thấy ganh tỵ với những người dùng MBP Retina cũng như các sản phẩm khác nhất là khi công nghệ này ngày càng phổ biến hơn với sự góp mặt của Chrome Pixel hay Toshiba Kirabook. Thứ mà bạn sẽ có là chiếc Macbook Air với màn hình 13 inch LED backlit với độ phân giải 1440x900 quen thuộc, giống như phiên bản trước đó . Có lẽ mặc dù hiểu rõ điều này nhưng để bù lại cho thời lượng pin, trước mắt Apple vẫn sẽ nói không với màn hình Retina trên Macbook Air. Còn lại góc nhìn cũng như chất lượng hình ảnh của máy không có gì đáng chê trách, màu sắc vẫn rất sắc nét và chân thực cùng với độ tương phản khá là cao cũng như góc nhìn của màn hình khá là rộng.

border="0"

Tương tự như Macbook Air 2012, chất lượng âm thanh trên Air năm nay cũng khá là tốt, âm lượng cũng khá là lớn đủ để bạn có thể cảm nhận cho dù ở trong một căn phòng rộng, cùng với chất lượng âm thanh khá là tốt với hầu hết các thể loại nhạc hiện nay sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm âm thanh khá là tuyệt vời. Tuy nhiên, cũng giống như đa số các dòng laptop khác hiện này, để có thêm trải nghiệm âm thanh tốt hơn, tốt nhất bạn nên kết nối với máy loa ngoài hoặc tai nghe, chất lượng âm thanh chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Hiệu năng

Chiếc máy được sử dụng trong bài đánh giá này là Macbook Air 13 inch. Với mức giá 1099$, chúng ta có một chiếc máy được trang bị vi xử lý Intel Core i5 Haswell xung nhịp 1,3GHz đi kèm với card đồ họa tích hợp Intel HD 5000. So với phiên bản năm ngoái thì khả năng đồ họa của máy được cài thiện hơn đáng kể song ngược lại xung nhịp của máy lại bị cắt giảm đi so với mức 1,8Ghz khởi điểm của phiên bản năm ngoái.

Tuy nhiên, có một thứ nữa được cải thiện rất nhiều so với trước đây, đó là tốc độ của bộ nhớ. Ổ SSD của Macbook Air năm nay được trang bị công nghệ PCLe, theo lý thuyết thì công nghệ này sẽ cho tốc độ thực thi, truy xuất dữ liệu nhanh hơn trước đây. Trên thực tế điều này cũng đã được xác nhận, trong bài kiểm tra với phần mềm BlackMagic tốc độ đọc và ghi dữ liệu của máy được ghi nhận ở lần lượt 725,4MB/s và 433,4 MB/s, tốc độ này còn nhanh hơn cả những gì mà Macbook Pro Reina hiện nay đạt được, điều đó giúp cho thời gian boot-up được cải thiện đáng kể. Nếu như với phiên bản năm ngoài máy cần đên 18s để khởi động xong thì với phiên bản năm nay con số đó chỉ còn là dưói 12s, khá là nhanh.

border="0"


Thời lượng pin


Nếu những điều vừa rồi vẫn chưa thực sự làm bạn hài lòng thì có lẽ đây chính là điều đáng chú ý nhất của Air năm nay. Đó là thời lượng pin, thứ mà Apple đã làm cho Air vượt a so với các đối thủ của mình hiện nay. Khi công bố Macbook Air phiên bản 2013, Apple đã làm cho mọi người bất ngờ khi tuyên bố rằng phiên bản của Air năm nay có thể hoạt động liên tục lên đến 10 tiếng khi xem video thậm chí hơn nữa nếu chỉ duyệt web trong điều kiện bật Wifi liên tục. Điều này thực sự khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ vì ngay với phiên bản Air năm ngoái, máy cũng chỉ trụ được trong 6 tiếng rưỡi trong điều kiện phát video . Tuy nhiên, sau khi thực hiện bài kiểm tra, chúng ta phải công nhận rằng thời lượng pin của máy cực kì ấn tượng, thậm chí còn hơn cả mức mà Apple công bố. Máy có thể hoạt động được liên tục trong vòng 12 giờ 51 phút cho mỗi lần sạc đầy. Đó thực sự là một kì tích với một chiếc laptop siêu mỏng hoạt động liên tục trong điều kiện Wifi bật mà không cần thêm pin gắn ngoài như thế này. Để làm được điều này ngoài việc được nâng cấp lên thế hệ vi xử lý Haswell mới tiết kiệm điện hơn thì Apple cũng đã trang bị cho Air năm nay một thỏi pin với dung lượng lơn hơn trước.
border="0"
Mặc dù chúng ta chưa thể thử nghiệm với phiên bản sử dụng vi xử lý i7 đòi hỏi mức tiêu thụ điện lớn hơn, song với những gì đã kiểm tra. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với việc chiếc Macbook Air mới này sẽ có thể cùng bạn làm việc suốt cả ngày mà không cần sạc, rất thích hợp với những người có nhu cầu làm việc phải thường xuyên di chuyển trong ngày. Tứt nhiên thời lượng pin sẽ giảm đáng kể khi bạn làm việc với các tác vị đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa cao như dựng phim, chỉnh sửa anh...Tóm lại chúng ta vẫn có thể kết luận rằng MBA 2013 là một trong những máy có thời lượng pin ấn tượng nhất hiện nay.

Kết luận

border="0"


Vậy là cuối cùng chúng ta đã có một chiếc Macbook Air mới, mặc dù thiết kế của máy vẫn không thay đổi gì nhiều so với trước đây nhưng phiên bản năm nay với việc được trang bị một vi xử lý tốt hơn, cải thiện tốc độ của bộ nhớ và nhất là thời lượng của pin đã được Apple làm tốt hơn trước rất nhiều cộng với những thiết kế đã đạt đến độ hoàn hảo của Air thì thực sự không dễ để cho các sản phẩm khác có thể đánh bại nó. Tuy nhiên như đã nói ở trên, với việc tiếp tục không được trang bị màn hình Retina Macbook Air phần nào đã tỏ ra yếu thế hơn so với những đối thủ cạnh tranh của mình. Hy vọng điều này sẽ sớm được Apple cải thiện trong các phiên bản tới đây.

Tóm lại, nếu bạn là người ưa thích dòng laptop siêu di động của Apple mà không quá quan trọng với màn hình Retina thì Macbook Air vẫn là một sự lựa chọn không tồi, thậm chí có phần tốt nhất hiện nay. Ngược lại nếu bạn không quá khắt khe về nền tảng sử dụng mà lại chú ý nhiều đến khả năng hiển thị chất lượng cao của máy thì tốt nhất bạn nên tìm kiếm các sản phẩm khác ngoài thị trường như Kirabook hay Chrome Pixel chẳng hạn.

Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ

Bài viết tương tự

AcBel Ultra Small Adaptor 90W (AD9009)

AcBel Ultra Small Adaptor 90W (AD9009)

Vẫn là adaptor thôi, nhưng lần này là một mẫu adaptor siêu gầy dành cho notebook đến từ AcBel. Chưa biết tốt xấu thế nào, cho tới thời điểm hiện nay AcBel Ult..

FSP Aurum 850 Pro – Dành cho dân chơi chuyên nghiệp

FSP Aurum 850 Pro – Dành cho dân chơi chuyên nghiệp

1/ Công suất, hiệu suất và hệ số PF 2/ Điện áp 3/ Nhiệt độ ..

FSP SAGA 400W

FSP SAGA 400W

Fan 12cm, 24pin, 1x4+4pin(CPU), 1x6pin PCI-E, 2SATA, 3ATA, 1FDD, A.PFC Anh em Lấy SL call trực tiếp 0987 982 782 sẽ có giá tốt nhất cho anh em hàng c..

Canon EOS 1000D (Rebel XS / Kiss F) Review

Canon EOS 1000D (Rebel XS / Kiss F) Review

Canon EF 70-200mm f/4L IS USM Canon EOS 1000D (Rebel XS / Kiss F) Giới thiệu: "> ">Canon EOS 1000D có vẻ bề ngoài giống hệt 450D. Ảnh: Reghardware..

Đánh giá chi tiết Sony Duo 13 : Máy tính bảng lai với kiểu dáng trượt độc đáo

Đánh giá chi tiết Sony Duo 13 : Máy tính bảng lai với kiểu dáng trượt độc đáo

Trở lại cuối năm trước, khi Sony ra mắt VAIO Dou 11, với nhiều tính năng mạnh mẽ, và màn hình HD sắc nét, Sony đã tạo được tiếng vang lớn trong giới công nghệ..

Đánh giá chi tiết Samsung Ativ Book 7 : Chiếc máy cao cấp cuối cùng của thế hệ chíp Ivy Bridge

Đánh giá chi tiết Samsung Ativ Book 7 : Chiếc máy cao cấp cuối cùng của thế hệ chíp Ivy Bridge

Như chúng ta đã biết Ativ Book 7 hay còn được biết đến với tên gọi Serie 7 Ultra được Samsung giới thiệu ngay trước thềm CES 2013 vừa qua. Nó được coi là mộ..

Sản phẩm nổi bật

Loa báo giờ tự động phát nhạc, kiểu chuông mp3 BS-151A-AUTO hẹn báo giờ làm việc, nghỉ giải lao, thư giãn, giải trí

Loa báo giờ tự động phát nhạc, kiểu chuông mp3 BS-151A-AUTO hẹn báo giờ làm việc, nghỉ giải lao, thư giãn, giải trí

Nếu như quý khách đang có nhu cầu chọn lựa một loa phát nhạc giải trí tự động, hay loa báo giờ tự động cho công ty, đoàn thể dùng cho nội bộ thì Bộ loa phát n..

21% OFF
1.550.0001.950.000

Loa báo giờ làm việc tự động bằng bản nhạc KS-28USB (mở nhạc, reng chuông báo giờ làm việc cho văn phòng, nhà xưởng, trường học)

Loa báo giờ làm việc tự động bằng bản nhạc KS-28USB (mở nhạc, reng chuông báo giờ làm việc cho văn phòng, nhà xưởng, trường học)

Bộ loa báo giờ tự động KS-28USB (mở nhạc, reng chuông cho văn phòng, nhà xưởng, trường học) đơn giản dễ sử dụng, thích hợp cho nhà xưởng, công ty, trường học. ...

18% OFF
1.350.0001.650.000

Bộ báo trộm chống leo hàng rào bằng tia laze ABT-100V3, chuyên cho sân vườn, vườn lan, vườn cây ăn trái, ao chuồng

Bộ báo trộm chống leo hàng rào bằng tia laze ABT-100V3, chuyên cho sân vườn, vườn lan, vườn cây ăn trái, ao chuồng

Đầu beam báo trộm hàng rào 2 tia ABT-100V3 là thiết bị báo động khi có kẻ đột nhập chắn ngang tia hồng ngoại được truyền giữa 2 đầu của thiết bị, Ngoài ra hàng ..

30% OFF
910.0001.300.000

Camera wifi không dây ICANTEK ICAN 79ZD đàm thoại 2 chiều xoay theo chuyển động FULL HD 1080, dùng app Tuya - Smart Life

Camera wifi không dây ICANTEK ICAN 79ZD đàm thoại 2 chiều xoay theo chuyển động FULL HD 1080, dùng app Tuya - Smart Life

Camera Tuya U2M PTZ 2M bán chạy nhất đây là mẫu camera wifi tốt bán chạy nhất hiện nay. Nhờ độ phân giải cao. Camera hoạt động ổn định chất lượng..

36% OFF
450.000699.000

Bộ còi hú cảnh báo nhắc nhở quên chưa đóng cửa KS-AL10

Bộ còi hú cảnh báo nhắc nhở quên chưa đóng cửa KS-AL10

Thiết bị cảnh báo nhắc quên chưa đóng cửa KS-AL10 được sử dụng gắn ở 2 bên mép cánh cửa. Khi có người mở cửa sau thời gian cho phép tối đa 4 phút (tự cài đặt tù..

20% OFF
340.000425.000

Bộ thiết bị cảnh báo quên đóng cửa KSA-AL11

Bộ thiết bị cảnh báo quên đóng cửa KSA-AL11

Thiết bị cảnh báo quên đóng cửa KSA-AL11 được sử dụng gắn ở 2 bên mép cánh cửa. Khi có người mở cửa sau thời gian cho phép từ 1 giây đến 999 giờ (tự cài đặt tùy..

Liên hệ

Bộ chuông báo giờ làm việc tự động có dây KST-AT16 (reng chuông 16 lần / ngày)

Bộ chuông báo giờ làm việc tự động có dây KST-AT16 (reng chuông 16 lần / ngày)

Chuông báo giờ làm việc tự động cho nhà xưởng trường học văn phòng KST-AT16 đơn giản dễ sử dụng, thích hợp cho nhà xưởng, công ty, trường học. ... reo tiếng ch..

26% OFF
1.450.0001.950.000

Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365, lựa chọn nhạc theo ý muốn

Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365, lựa chọn nhạc theo ý muốn

Sản phẩm Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365 theo lịch trình này được phát triển thích hợp phục vụ cho nhà hàng, quán cafe, trường học, nhà xưởng, công sở,...

Liên hệ

Khóa cổng điện tử dùng Thẻ từ, Remote AXL-063

Khóa cổng điện tử dùng Thẻ từ, Remote AXL-063

Khóa cổng điện tử mở cửa bằng thẻ cảm ứng, điều khiển từ xa và chìa khóa cơ. Cho phép quản lý tới 2000 thẻ 125khz. Chi tiết về trọn bộ khóa cổng điện..

20% OFF
1.160.0001.450.000

Tủ báo động qua điện thoại dùng SIM AL8099GSM (kết nối cảm biến báo động có dây và không dây)

Tủ báo động qua điện thoại dùng SIM AL8099GSM (kết nối cảm biến báo động có dây và không dây)

Khi có trộm đột nhập vào vùng kiểm soát, hệ thống Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM sẽ kích hoạt hú còi tất cả các còi có trong hệ thống, đồng thời th..

22% OFF
1.950.0002.500.000

Máy bộ đàm cầm tay SFE ST50

Máy bộ đàm cầm tay SFE ST50

Máy bộ đàm cầm tay SFE ST50 là dòng bộ đàm cao cấp của hãng SFE với chức năng mạnh mẽ, chắc chắn, an toàn rơi rớt và chống nước cấp độ IP65, nâng cao hiệu suất..

40% OFF
990.0001.650.000

Còi hú báo động công suất lớn 220V TR-C2009 100W

Còi hú báo động công suất lớn 220V TR-C2009 100W

Còi hú công suất lớn 220V TORA TR-C2009 là còi báo động hoàn toàn mới 100%, có thể được sử dụng để báo giờ, báo cháy, cứu thương, còi cảnh sát, v.v ... Với âm t..

44% OFF
440.000780.000

Hộp cấp nguồn 12V 3A HN1203A cho Camera, Access Control (hỗ trợ sạc bình Acqui)

Hộp cấp nguồn 12V 3A HN1203A cho Camera, Access Control (hỗ trợ sạc bình Acqui)

– Bộ lưu điện UPS 12V – Dòng cấp tối đa 3A 12V – Cấp điện liên tục cho hệ thống kiểm soát ra vào, thời gian cấp điện liên tục từ 6-14 tiếng. Có chế độ thường đó..

21% OFF
595.000750.000

Bộ còi hú báo động khẩn cấp điều khiển từ xa TR-C2020

Bộ còi hú báo động khẩn cấp điều khiển từ xa TR-C2020

Bộ còi hú báo động khẩn cấp điều khiển từ xa 100m TR-C2020 là hệ thống nút nhấn báo động khẩn cấp dành cho gia đình, cửa hàng, cho tiệm vàng...Có thể nói, trong..

17% OFF
950.0001.150.000

Bộ lưu điện cho 8 camera TORA CCTV-8

Bộ lưu điện cho 8 camera TORA CCTV-8

Bộ lưu điện cho 8 Camera TORA CCTV 8 - CCTV POWER BANK là dòng sản phẩm máy lưu điện được thiết kế chuyên dụng cho hệ thống camera giám sát an ninh cho dân dụ..

Liên hệ

Camera Ezviz C6N 1080P 2.0MP, wifi, theo dõi chuyển động

Camera Ezviz C6N 1080P 2.0MP, wifi, theo dõi chuyển động

Camera Ezviz CS-C6N (A0-1C2WFR) 1080P wifi, theo dõi chuyển động là phiên bản camera IP Wifi cao cấp hơn của EZVIZ được thiết kế hình dạng tròn khá ngộ nghĩnh. ..

30% OFF
728.0001.040.000

Camera EZVIZ C3W 1080P Wifi ngoài trời ban đêm có màu (CS-CV310-A0-3C2WFRL)

Camera EZVIZ C3W 1080P Wifi ngoài trời ban đêm có màu (CS-CV310-A0-3C2WFRL)

Camera Wifi C3W có màu ban đêm là phiên bản camera thông minh cao cấp của EZVIZ được thiết kế lắp đặt ngoài trời. Có chức năng giám sát thông minh. Đặc biệt chứ..

30% OFF
1.575.0002.250.000

Bộ còi hú báo động, báo cháy cho tổ liên gia, nhà ở liền kề KS-TLG03RF

Bộ còi hú báo động, báo cháy cho tổ liên gia, nhà ở liền kề KS-TLG03RF

Khi người dùng nhấn nút bấm còi sẽ hú tại chỗ để cảnh báo, Có thể kết nối nhiều bộ dùng chung các remote với nhauHoạt động: Chỉ cần bấm nút là hú✼ Còi hú vang n..

27% OFF
550.000750.000

Bình lưu điện TORA C400M cho cửa cuốn tải Motor 400Kg

Bình lưu điện TORA C400M cho cửa cuốn tải Motor 400Kg

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhất một lần lâm vào hoàn cảnh bi đát khi cửa cuốn mô-tơ nhà mình bị mất điện và phải rất vất vả mới có thể mở được c..

Liên hệ

Loa phát nhạc tự động khi có người chuyển động KS-810PIR (quảng cáo, lời nhắc, thư giãn, giải trí, nhà vệ sinh)

Loa phát nhạc tự động khi có người chuyển động KS-810PIR (quảng cáo, lời nhắc, thư giãn, giải trí, nhà vệ sinh)

Sản phẩm không cần dùng amplifier, chỉ cần Nguồn điện 220V và USB, khi có người hoặc sự chuyển động trong khu vực cảm biến thì loa tự động phát nhạc, ứng dụng p..

18% OFF
980.0001.200.000


CHÚNG TÔI LÀM GÌ ?

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?

Chúng tôi là đại lý phân phối, lắp đặt ủy quyền của các thương hiệu lớn trên tất cả thế giới trong lĩnh vực an ninh

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

QUY TRÌNH DỰ ÁN

KHẢO SÁT, TƯ VẤN

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ trực tiếp khảo sát công trình để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

THIẾT KẾ

Sau khi lựa chọn được giải pháp tối ưu, kỹ sư thiết kế của công ty bắt đầu thiết kế, đem lại giải pháp tối ưu cho chủ đầu tư.

THI CÔNG

Quá trình thi công an toàn, hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ kỹ thuật >10 năm kinh nghiệm.

BẢO TRÌ

Quá trình vận hành hệ thống ổn định trước khi bàn giao. Bảo dưỡng định kỳ. Hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
lắp camera quan sát

BẠN CẦN HỖ TRỢ NHỮNG GÌ?

Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc măc nào? Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, Tất cả sẽ được giải đáp ngay lập tức

TƯ VẤN GIẢI PHÁP 0918 32 99 68

suporter

KINH DOANH - BÁN HÀNG


0982 539 027 alt zalo (Thanh Thủy)
0888 506060 alt zalo (Khánh My)

suporter

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

0918 32 99 68 alt zalo

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0918 32 99 68 alt zalo

LẮP ĐẶT SỬA CHỮA BẢO TRÌ

" Chi phí hợp lý - Xử lý chuyên sâu - Làm việc tận tình"

0905 745 009 alt zalo (Mr Ti - Camera, Mạng, wifi)
096 423 11 68 alt zalo (Mr Hân - Khóa, kiểm soát ra vào)
0937 84 29 69 alt zalo (Mr Giang - Kiểm soat Bãi xe, thang máy)
033 2029 260 alt zalo (Mr Xuân Anh - Đồng Nai, Biên Hòa)
0779379759 alt zalo (Mr Thái - Camera báo động - Quận 7 - HCM)
0859969963 alt zalo (Mr Cường - Chơn Thành Bình Phước)

Vấn đề khác vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật: 0918 32 99 68 alt zalo

Bán hàng: 0982 539 027 alt zalo 0888 506060 alt zalo
Tư vấn / Giải pháp: 0918 32 99 68 alt zalo